วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ประธานแมนฯ ซิตี้ เหน็บแนม เจอร์เก้น คล็อปป์ เรื่องการใช้เงิน



โอมาร์ เบอร์ราด้า ประธานฝ่ายดำเนินการของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเหน็บแนม เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล ที่มาสนใจเรื่องการใช้เงินของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยที่ผ่านมา คล็อปป์ โดนถามถึงประเด็นเรื่องการเสริมทัพของทีมเยอะมาก ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้เขาก็ตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่าการทำทีมฟุตบอลจริงๆ มันไม่ได้ง่ายเหมือนในโลกเทพนิยาย พร้อมบอกว่ามีเพียง แมนฯ ซิตี้, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่สามารถใช้เงินก้อนโตเพื่อทำการเสริมทัพได้เรื่อยๆ ซึ่งทำให้ประเด็นดังกล่าว โอมาร์ เบอร์ราด้า ประธานฝ่ายดำเนินการของเรือใบได้ออกมากล่าวเหน็บว่า
"ต้องบอกเลยว่าเราแปลกใจกันนิดหน่อย ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงออกมาแสดงความเห็นแบบนี้ ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงต้องมาสนใจสโมสรอื่นด้วย"
"มันน่าแปลกที่พวกเขาให้ความสำคัญกับการใช้เงินของเรา ในขณะที่เราน่ะโอเคกับการใช้เงินของพวกเขา"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น