วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2562

เป๊ป กวาร์ดิโอลา พร้อมปล่อย ซาเน ไป หากนักเตะยืนยัน


เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือเรือใบสีฟ้าแห่ง สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ประกาศยอมรับว่าถ้าหาก เลรอย ซาเน ยืนยันด้วยตนเองว่าอยากไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ตนก็จะยอมปล่อยให้ย้ายแต่โดยดี โดย เป๊ป กวาร์ดิโอลา กล่าวว่า

"เมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอล ส่งข่าวรายงานว่าสัญญาใหม่ของ เลรอย ซาเน ว่าใกล้จะบรรลุตามที่เราต้องการแล้ว"
"ผมไม่สนใจเรื่องข่าวลือการย้ายทีมของนักเตะเลย ผมสนใจแค่อยากทำงานร่วมกับผู้เล่นที่มีใจอยากอยู่กับสโมสรเท่านั้น และหากใครต้องการย้ายทีมก็บอกกันได้เลย ผมตามใจหมดแหละ"
"หรือถ้าหาก ซาเน เข้ามายืนยันด้วยตัวเองว่าอยากย้ายออกจาก แมนฯ ซิตี้ ผมก็จะยอมปล่อยไปโดยดี แต่ขอย้ำว่าส่วนตัวอยากให้เขาอยู่กับเราต่อไปอีกนาน ๆ "



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น