วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2562

เอฟเวอร์ตัน ประกาศเปิดตัว มอยเซ คีน จากม้าลายอย่างเป็นทางการ



Everton TV  สื่อข่าวต่างประเทศรายงานว่า สโมสรเอฟเวอร์ตัน ประกาศผ่านเว็บไซต์ของสโมสรเรื่องการเซ็นสัญญาคว้าตัว มอยเซ คีน แนวรุกดาวรุ่งของม้าลาย ยูเวนตุส มาเสริมทัพด้วยสัญญา 4 ปี จนถึงเดือนมิถุนายนในปี 2024 อย่างเป็นทางการ ซึ่งสถิติที่ผ่านมาของ มอยเซ คีน ดาวเตะที่มีพ่อแม่เป็นชาวไอวอรีโคสต์แต่เกิดในอิตาลี ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของม้าลาย ยูเวนตุส ตั้งแต่ปี 2016 และทำสถิติเป็นนักเตะที่เกิดในยุคปี 2000 คนแรกที่ได้ลงเล่นในกัลโช เซเรีย อา รวมถึงในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนจะได้ลงเล่นไปทั้งหมด 21 นัด ยิงได้ 8 ประตู โดยการย้ายทีมครั้งนี้  มอยเซ คีน กล่าวว่า

"ผมภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้สวมใส่เสื้อเอฟเวอร์ตัน ผมจะทำให้ดีที่สุดกับทีมนี้"
"ผมคุ้นเคยกับการชนะและผมต้องการนำทัศนคติเพื่อชัยชนะนี้มาสู่ทีม ผมหวังว่าจะทำให้แฟน ๆ มีความสุขและทำผลงานได้ดีที่สุดในสนาม"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น