วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ราดาเมล ฟัลเกา ตัดสินใจหาลือข้อเสนอย้ายทีม หลัง โมนาโก ปฏิเสธสัญญาใหม่



ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าตัวเก๋าของโมนาโก ออกมายอมรับผ่านสื่อข่าวว่า เขากำลังพิจารณาข้อเสนอย้ายทีมในเวลานี้ หลังจากทางสโมสรปฏิเสธที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่กับเขา โดยทาง ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงวัย 33 ปี เหลือสัญญากับสโมสรอีกเพียง 1 ปี เท่านนั้น ดังนั้นเขาจึงต้องการความมั่นคงในอนาคตและครอบครัว ท่ามกลางความสนใจจาก กาลาตาซาราย และ บาเลนเซีย โดย ราดาเมล ฟัลเกา กล่าวว่า
"ความจริงคือผมเหลือสัญญาอีกปีเดียว และสโมสรไม่ยื่นสัญญาใหม่ให้กับผม" 
"ผมกำลังพิจารณาข้อเสนอที่ได้รับ มันเป็นโอกาสที่ดีต่ออนาคตของผม ผมต้องคิดถึงครอบครัว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น