วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ไบรอัน ร็อบสัน แนะกุนซือปีศาจแดงซื้อแข้งโหดมาเสริมทัพอีก 2



ไบรอัน ร็อบสัน กัปตันในตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้คำแนะนำแก่ โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือทีมว่าควรซื้อแข้งฝีเท้าดี เข้ามาเพิ่มอีกสัก 2 คน ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้เพื่อสร้างทีมให้สมบูรณ์แบบ โดย ไบรอัน ร็อบสัน กล่าวว่า

"กำลังพลที่ ยูไนเต็ด มีอยู่ตอนนี้ มั่นใจได้เลยว่าผลงานต้องดีกว่าเมื่อฤดูกาลก่อนแน่ โดยเฉพาะสองนักเตะใหม่นั้นผมค่อนข้างคาดหวังกับทั้งคู่มาก"
"ฤดูกาลที่ผ่านมาเราเห็นความผิดหวังมากมายผ่านแววตาของนักเตะทุกคน แต่ผมมั่นใจนะว่าพวกเขามีศักยภาพสูงมากพอที่จะยกระดับฟอร์มขึ้นมาให้ดีขึ้นกว่าเดิม"
"แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมแล้วสำหรับการท้าทายอันยิ่งใหญ่ ผมมั่นใจสุดหัวใจเลยว่าพวกเราจะทำได้ แต่ถ้าจะให้ดีกว่านี้ โซลชาร์ ควรซื้อนักเตะฝีเท้าดี เข้ามาเสริมอีก 2 คน รับรองว่าทัพจะแกร่งขึ้นมาก"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น