วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ซิลวา ยอมรับในช่วงพรี-ซีซั่นนี้ ทีมเรือใบตอนนี้ยังไม่กลับมาเฉียบเหมือนเดิม


แบร์นาร์โด้ ซิลวา ยอดมิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกมายอมรับสถานการณ์ทีมในตอนนี้ว่าเหล่านักเตะยังเรียกฟอร์มเก่งจากเมื่อก่อนกลับมาไม่ได้ดี ทีมยังรู้สึกติด ๆ ขัด ๆ พอสมควร โดย แบร์นาร์โด้ ซิลวา กล่าวว่า

"ก่อนอื่นผมยอมรับเลยครับว่าฟอร์มของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอนนี้พวกเรายังไม่กลับมาเฉียบคมเหมือนเดิม แต่ในตอนนี้ทางผมเพื่อนร่วมทีมพวกเราพยายามพัฒนากันอยู่"
"เนื่องจากนักเตะในทีมหลักส่วนใหญ่เพิ่งจะกลับมารายงานตัวได้ประมาน 1 สัปดาห์ จึงยังไม่ค่อยมีเวลาซ้อมมากเท่่าไหร่ ซึ่งรวมถึงตัวของผมเองด้วย"
"ขอให้มั่นใจเถอะว่าพวกเรากำลังทำงานกันหนักมาก เพื่อเค้นเอาศักยภาพสุดยอดกลับคืนมาโดยเร็ว แล้วมาดูกันว่าจะออกมาเวิร์คแค่ไหน"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น