วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

คุโบะ ไม่ชอบการตกเป็นเป้าจับจ้องจากคนอื่น



ทาเคฟุสะ คุโบะ แข้งใหม่ของ เรอัล มาดริด เผยว่า ตัวเองรู้สึกอึดอัดที่ตกเป็นเป้ารุมจับจ้องจากคนอื่น นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ทาเคฟุสะ คุโบะ  ดาวโรจน์วัย 18 ทำผลงานได้น่าประทับใจระหว่างร่วมแคมป์ปรีซีซันกับ มาดริด ก่อนล่าสุดจะได้ลงประเดิมสนามช่วยทีมในเกมอุ่นเครื่องแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย ทาเคฟุสะ คุโบะ กล่าวว่า

"ผมถูกจับจ้องเยอะมาก ๆ และผมไม่ชอบมันเลยจริง ๆ"
"ผมมีความสุขมากที่ได้ประเดิมสนามกับ เรอัล มาดริด แม้ว่าเราจะแพ้ แม้ว่าผมจะเกลียดความพ่ายแพ้"
"แผนการเล่นของผมครั้งนี้คือช่วยทีมให้ได้มากที่สุด"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น