วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

แฟร์นันเดส ยันการย้ายซบ ปีศาจแดง การตัดสินใจไม่ได้อยู่ที่เขาคนเดียว


บรูโน แฟร์นันเดส กองกลางของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน กล่าวสัมภาษณ์ว่าเขาต้องการย้ายไปเล่นในอังกฤษจริง แต่ความเป็นไปได้ในการย้ายทีมไปอยู่กับทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขาเพียงคนเดียว ซึ่ง บรูโน แฟร์นันเดส ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

"ผมไม่ได้สนใจเรื่องตลาดซื้อขายนัก ผมได้พูดเรื่องนี้ไปแล้วหลายครั้งและไม่ต้องการพูดถึงมันอีกแล้ว" 
"ผมได้บอกไปแล้วว่าอยากจะไปเล่นที่อังกฤษ แต่เรื่องนี้มันเป็นการตัดสินใจของทางสโมสร ผมไม่ได้มีหน้าที่นี้" 
"ผมยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเป็นทีมใด ผมไม่ใช่ท่านประธานสโมสร!"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น