วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

บาเยิร์น เดินเครื่องหวังกระชาก ซาเน กลับบ้าน


นิโก้ โควัช นายใหญ่ เทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์ม สโมสรกำลังพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อปิดดีล เลรอย ซาเน ปีกความเร็วสูงของ แมนฯซิตี้ ในก่อนหน้านี้ บาเยิร์น มิวนิค พยายามเจรจากับเรือใบสีฟ้ามารอบหนึ่งแล้ว แต่ทั้งสองทีมยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ เพราะแชมป์พรีเมียร์ลีกเรียกค่าตัวของนักเตะสูงมาก โดย นิโก้ โควัช กล่าวถึงประเด็นดังกล่าวนี้ว่า

"บอร์ดบริหารสโมสรเสนอแผนให้กับเขาไปแล้ว เรากำลังมีสมาธิมาก ๆ เลรอยรู้ว่าถึงความคาดหวังของที่นี่ดี"
"เมื่อนักเตะที่มีคุณภาพแบบนี้ย้ายมาบาเยิร์น เขาจะรู้งานของตัวเอง"
"ผมรู้ว่าคนของเรากำลังพยายามอย่างหนักเพื่อทำให้มันเกิดขึ้น เราจะทำทุกอย่างเพื่อการย้ายทีมครั้งนี้"
"เราทุกคนรู้ว่า เลรอย ซาเน คือนักเตะในฝันของพวกเรา ผู้คนรับรู้กันหมด เราทุกคนก็รู้"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น