วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

แทมมี อบราฮัม เปิดเผย แลมพาร์ด เป็นผู้เสนอเสื้อหมายเลข 9 ด้วยตัวเอง



แทมมี อับราฮัม กองหน้าดาวโรจของ ​เชลซี แห่งฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เปิดเผยยืนยันว่ากุนซือ แฟรงค์ แลมพาร์ด เป็นผู้เสนอชุดแข่งหมายเลข 9 ให้ด้วยตัวเอง โดย แทมมี อับราฮัม กล่าวว่า

"สำหรับกองหน้าอย่างผม การได้สวมชุดแข่งหมายเลข 9 ให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง เชลซี ถือเป็นเกียรติสูงสุดเลยก็ว่าได้"
"อันที่จริงผมก็ไม่คาดคิดมาก่อนว่ามันจะเกิดขึ้นเร็วแบบนี้ เพราะขณะที่เราสองคนคุยเล่นกัน แลมพาร์ด ก็เป็นคนที่ถามผมว่าพร้อมจะแบกรับความสำคัญของชุดแข่ง No.9 ไหม"
​"ทุกคนคงเดาถูกแหละว่าผมตอบกลับไปแบบไม่ต้องเสียเวลาคิดว่า แน่นอนอยู่แล้ว !"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น