วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ซีดาน ยับลูกทีม ไม่มีความกระตือรือร้น หลังโดนตราหมีถล่ม



ซีเนดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ตำหนิลูกทีมว่าเล่นกันได้แย่สุดๆ ไม่มีความกระตือรือร้น หลังจากที่ทีมพ่ายแก่ แอตเลติโก มาดริด คู่อริร่วมเมืองแบบขาดลอย 3-7 ในเกมอุ่นเครื่องรายการพิเศษ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ โดย ซีดาน กล่าวว่า

"สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือเราลงเล่นด้วยแนวทางที่แย่สุดๆ นี่เป็นเกมระดับสูง แต่เราลงเล่นด้วยแนวทางที่แย่มากๆ"
"ในครึ่งแรกเราเล่นได้แย่สุดๆ เราไม่เคยเล่นตามเกมของตัวเองได้เลย เราขาดทุกอย่าง โดยเฉพาะความกระตือรือร้น"
"ตอนนี้เรากำลังเตรียมความพร้อมให้ดี เราต้องเล่นให้ดีในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นเกมลีกนัดแรกของเรา ส่วนคืนนี้แน่นอนว่าเราขาดการเล่นที่ดีหลายๆ ด้าน"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น