วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยสาเหตุทีมยังไม่ชนะถึง 4 เกม



ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2019 กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โบซิดาร์ บันโดวิช บอกไม่โทษลูกทีม หลังพยายามเต็มที่แล้ว ในเกมที่ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ ทรู แบงค็อกฯ 1-1 ในโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 19 วันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำก่อนจาก นาสเซอร์ บาราซิต แต่ก็มาถูก ทรู แบงค็อกฯ ตีเสมอ 1-1 จบเกมด้วยการแบ่งแต้มกันไป ทำให้มีเพิ่มเป็น 35 คะแนนจาก 19 นัด เท่ากับ สมุทรปราการ ซิตี้ ในฐานะรองจ่าฝูง โดย โบซิดาร์ บันโดวิช กล่าวว่า

"เราเริ่มต้นเกมได้ดีแล้ว ครองบอลได้ พยายามเจาะด้านข้าง และ เราก็ยิงประตูได้ จากนั้นครึ่งหลัง เราก็พยายามที่จะทำประตูเพิ่ม ซึ่งเราก็มีโอกาส แต่เราก็ทำไม่ได้" 
"อย่างไรก็ตาม ทุกคนก็พยายามเต็มที่แล้ว และ มีหลายทีมที่มีโอกาสเป็นแชมป์ ดังนั้น ทุกแต้มหลังจากนี้ มีค่า และ สำคัญมาก"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น