วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

อาร์เซนอล บรรลุข้อตกลงคว้า วิลเลียม ซาลิบา แต่จะให้เล่นกับต้นสังกัดไปก่อน


อาร์เซนอล ประกาศผ่านเว็บไซต์ของสโมสร เรื่องการคว้าตัว วิลเลียม ซาลิบา กองหลังจาก แซงต์ เอเตียง มาเสริมทัพด้วยสัญญาระยะยาว อย่างเป็นทางการ แต่มีเงื่อนไขสัญญาให้นักเตะจะลงเล่นอยู่กับต้นสังกัดเดิมในรูปแบบของการยืมตัวไปก่อนตลอดทั้งฤดูกาล 2019-2020 ใน แล้วจึงย้ายมาแบบเต็มตัวด้วยสัญญาระยะยาวในปีหน้า โดยทางสโมสรแถลงข่าวว่า

“เราดีใจมากที่ วิลเลียม เข้ามาอยู่ร่วมกับทีมของเรา หลายทีมต้องการเขา แต่เขาตัดสินใจว่าเขาต้องการมาอยู่กับเรา และเป็นส่วนหนึ่งในอนาคตของเรา”
“เขาจะอยู่กับต้นสังกัดเดิมที่ฝรั่งเศสต่อไปก่อนในฤดูกาลใหม่นี้ เพื่อรับประสบการณ์มากขึ้น จากนั้นเราหวังว่าพวกเราจะได้นักเตะที่คุณภาพดียิ่งขึ้นกว่าเดิมในฤดูหน้า”



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น